EVERPIA (MCK: EVE) đặt mục tiêu lợi nhuận 2,3 lần so với năm 2023

Trong báo cáo thường niên quý 1 – 2024 vừa qua, EVE đã thông báo lịch chia cổ tức 5% tiền mặt và đặt mục tiêu lợi nhuận lên tới 2,3 lần so với năm 2023. Trước tình hình kinh tế phức tạp và nhiều khó khăn dồn dập, Ban…

fatz.research lúc 2024-04-11

Trong báo cáo thường niên quý 1 – 2024 vừa qua, EVE đã thông báo lịch chia cổ tức 5% tiền mặt và đặt mục tiêu lợi nhuận lên tới 2,3 lần so với năm 2023.

Trước tình hình kinh tế phức tạp và nhiều khó khăn dồn dập, Ban điều hành đã thể hiện sự chủ động và ứng phó linh hoạt trong việc điều hành và duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh để đảm bảo sự ổn định trong bối cảnh khó khăn và tạo tiền đà phát triển trong tương lai như tập trung vào mở rộng mạng lưới đại lý, chuyển đổi sang mô hình bán lẻ omnichannel, đầu tư vào nghiên cứu phát triển sản phẩm và duy trì quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng. Đồng thời, tăng cường kiểm tra thị trường và chống hàng giả.

Bên cạnh đó, trong chiến dịch tái định vị thương hiệu  Everon trong giai đoạn 2021-2025 bằng cách tập trung vào tái định vị và tăng cường giá trị thương hiệu. EVE đã nghiên cứu thị trường, xác định chiến lược kinh doanh, xây dựng danh mục sản phẩm và ký kết thỏa thuận độc quyền với các nhà cung cấp. Đồng thời, họ đã hoàn thiện trưng bày sản phẩm cho flagship store đầu tiên.

QUẢNG CÁO

Với những chiến lược và hành động nhất quán như trên, cộng thêm nhu cầu phục hồi mạnh mẽ từ các đối tác trên thế giới EVE tự tin đạt mức lợi nhuận tăng 2,3 lần so với năm 2024.

“Tôi gọi năm 2024 là năm “hồi sinh” bởi chúng tôi sẽ xây kế hoạch và tầm nhìn cho năm 2024 dựa trên chính những khó khăn của những năm vừa qua. Điểm chung của mọi kế hoạch trong năm mới 2024 đều nhấn mạnh tầm nhìn phát triển bền vững bằng cách đảm bảo giá trị cho các bên liên quan gồm cổ đông, nhân viên, cộng đồng địa phương, khách hàng, đối tác kinh doanh và Trái đất. Chúng tôi sẽ tiếp tục truyền tải các giá trị tới đời sống gia đình của mỗi khách hàng thông qua duy trì chất lượng và giới thiệu tới thị trường các nhóm sản phẩm mới với các cải tiến vượt bậc.” – ông Lee Bang Hyun – Giám đốc B2C & Online Công ty cổ phần Everpiacho biết

Nguồn: https://static2.vietstock.vn/vietstock/2024/4/2/20240402_20240402___eve___tai_lieu_hop_dhdcd_2024_signed.pdf

Share
Bài viết bởi

fatz.research

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x