Trong một vài năm gần đây, các chương trình truyền hình ngày càng được đầu tư sản xuất chỉn chu với hình thức, format sáng tạo cùng với nội dung chất lượng cao. Sự hoàn thiện này có được không thể không nhắc tới màn kết hợp giữa nhà sản…
Với mong muốn tiếp tục mang đến cho khán giả một chương trình chất lượng cũng như tạo ra sân chơi mới về dance cover, lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng, Công ty chứng khoán KIS Việt Nam trở thành nhà tài trợ vàng, cùng với nhà sản xuất Red Carpet để mua bản quyền chương trình Dancing with myself của đài NBC (Mỹ) với tên gọi “Việt hóa” là Nhảy Đi Ngại Chi. Chương trình hiện đang dần thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi thông qua khung giờ phát sóng lúc 19h30 tối chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 – Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Nhảy Đi Ngại Chi cũng được phát song song trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Youtube, Tiktok, Facebook.
Từng thí sinh được ghép cặp để tham gia thử thách tại vòng 3
Đưa phong trào phổ biến trong giới trẻ là Dance Cover lên sóng truyền hình, Nhảy Đi Ngại Chi đã mang đến cho khán giả một sân khấu hoành tráng nhất được đầu tư công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hoàng tráng nhờ đầu tư vào hệ thống điều khiển điện tử đồng bộ hiện đại. Cùng với đó, các bài nhạc cũng vô cùng bắt tai khi được phối theo màu sắc đặc biệt, sáng tạo từ dàn producer chất lượng.
Các ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng, Thanh Duy, Diệu Nhi hào hứng với phần trình diễn của các thí sinh
Không chỉ dừng ở đó, chương trình còn lan toả nhiều câu chuyện truyền cảm hứng được cộng đồng chia sẻ rộng rãi. Ví dụ như câu chuyện về hành trình lấy lại sự tự tin từ khiếm khuyết về ngoại hình khi chỉ còn một chân của người chơi Bế Thị Băng ở tập 2. Câu chuyện này trở thành năng lượng tích cực, giúp nhiều người cởi bỏ những rụt rè, tự ti để theo đuổi đam mê của mình. Chỉ sau 2 tập phát sóng, Nhảy Đi Ngại Chi đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem; đạt rating 3.8 cùng với hơn 150.000.000 lượt tương tác trên nền tảng Facebook và TikTok.
Những con số này đánh dấu cho sự khởi đầu tốt đẹp giữa hai bên – Công ty chứng khoán và Nhà sản xuất chương trình truyền hình. Dẫu tưởng hoạt động ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, nhưng công ty chứng khoán KIS Việt Nam và Red Carped đều mong muốn hướng tới lý tưởng kiến tạo giá trị mới, theo đuổi sự xuất sắc và những mục tiêu cao nhất; và phát triển cùng khách hàng thông qua việc làm hài lòng khách hàng, khán giả bằng chất lượng sản phẩm.
Cùng với đó, hai bên cùng hướng đến đối tượng khán giả trẻ, năng động cụ thể là thế hệ Millennials và Gen Z, thông qua chương trình, KIS Việt Nam giới thiệu các dịch vụ về môi giới chứng khoán chất lượng cao. Chương trình Nhảy Đi Ngại Chi đã trở thành điểm chạm để KIS Việt Nam đưa hình ảnh công ty chứng khoán tận tâm, chuyên nghiệp và luôn đặt lợi ích, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu tới người xem.
Format đầy mới lạ của Nhảy Đi Ngại Chi đã mang đến giây phút giải trí trên màn ảnh cùng các động tác nhảy trending, bài hát được “remix” mới bắt tai và dễ dàng lan tỏa trên mạng xã hội. Chứng khoán KIS Việt Nam cũng đồng thời gửi gắm thông điệp “True friend – Cùng bạn đầu tư thành công” cùng hình ảnh một công ty chứng khoán hiện đại, tận tâm và chuyên nghiệp với những sản phẩm, dịch vụ được truyền tải khéo léo tới khán giả qua mỗi tập lên sóng. Với bề dày kinh nghiệm tích luỹ từ thị trường Hàn Quốc, công ty chứng khoán KIS Việt Nam tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất thị trường, thông qua hoạt động hỗ trợ tài chính với nguồn vốn dồi dào và lãi suất cạnh tranh.
Bên cạnh đó, công ty chứng khoán KIS Việt Nam cũng cung cấp những giải pháp đầu tư đa dạng và hiệu quả cho các khách hàng tổ chức. Từ việc quản lý giao dịch chặt chẽ, hệ thống giao dịch tân tiến đến phương pháp tư vấn kịp thời, khoa học dựa trên các bài viết từ chuyên gia phân tích, công ty chứng khoán KIS Việt Nam tự tin mang đến những dịch vụ giá trị gia tăng phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.
Bắt đầu bằng Nhảy Đi Ngại Chi, cả công ty chứng khoán KIS Việt Nam và Red Carpet mong muốn khẳng định vị thế trên thị trường với các dịch vụ, sản phẩm và chương trình mới mang lại cho người dùng và khán giá.
Tổ Quốc