Tận hưởng bộ ba ưu đãi chưa từng có tại VPBankS

Trong bối cảnh thị trường đi ngang trong biên độ 1.200 – 1.300 điểm phần lớn thời gian của năm 2024, nhà đầu tư có xu hướng giao dịch thường xuyên thay vì nắm giữ trong dài hạn. Tiết kiệm chi phí giao dịch – lên tới hàng chục triệu…

Fatz Admin lúc 2024-10-28
Tận hưởng bộ ba ưu đãi chưa từng có tại VPBankS

Trong bối cảnh thị trường đi ngang trong biên độ 1.200 – 1.300 điểm phần lớn thời gian của năm 2024, nhà đầu tư có xu hướng giao dịch thường xuyên thay vì nắm giữ trong dài hạn. Tiết kiệm chi phí giao dịch – lên tới hàng chục triệu đồng mỗi tháng sẽ giúp nhà đầu tư tối ưu hóa hiệu suất đầu tư.

Anh Minh, một nhà đầu tư chứng khoán với 12 năm kinh nghiệm chia sẻ năm 2024 mang lại những cảm giác “khá khó chịu” trong đầu tư. Thị trường không thăng hoa như giai đoạn 2020 – 2021 khi “cứ mua là thắng”, nhưng cũng không giảm mạnh như năm 2022 khi mất đến hơn 1/3 giá trị. Tuy nhiên, sự khó chịu của năm 2024 là việc các chỉ số dao động trong biên hẹp. Khi nhà đầu tư kì vọng vào việc các vĩ mô đang trở nên tốt hơn, các chỉ số chứng khoán Mỹ, Trung Quốc tăng mạnh thì lại là lúc thất vọng. VN-Index 7 lần chinh phục 1.300 bất thành.

Trong bối cảnh thị trường đi ngang (side – way) trong khoảng 1.200 – 1.300 điểm, nhà đầu tư có xu hướng giao dịch thường xuyên để thu lời thay vì nắm giữ dài hạn như trong thị trường uptrend. “Chứng sĩ” sẽ mua khi VN-Index lùi về các mốc dưới 1.250 điểm và bán khi gần chạm ngưỡng cản 1.300 điểm, tương ứng mức độ sinh lời chỉ vài % mỗi lần giao dịch. Tuy nhiên, nếu khéo léo giao dịch, cùng với việc sử dụng đòn bẩy margin hiệu quả, nhà đầu tư vẫn đạt được hiệu quả sinh lời gấp 2-3 lần so với lãi suất tiết kiệm.

Vì vậy, tối ưu hóa các chi phí trong giao dịch chứng khoán, bao gồm phí giao dịch cơ sở, phí giao dịch phái sinh và lãi suất margin, sẽ giúp nhà đầu tư nâng cao hiệu suất đầu tư. Đồng hành cùng nhà đầu tư, Chứng khoán VPBank (VPBankS) hiện đang triển khai bộ 3 ưu đãi bao gồm miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở, miễn phí giao dịch hợp đồng phái sinh chỉ số VN30 và lãi suất margin chỉ 8,6%/năm.

QUẢNG CÁO
Tận hưởng bộ ba ưu đãi chưa từng có tại VPBankS- Ảnh 1.

Theo khảo sát trong hàng trăm công ty chứng khoán trên thị trường, đây là bộ 3 ưu đãi khuyến mãi vượt trội mà VPBankS – công ty chứng khoán thuộc hệ sinh thái tài chính VPBank dành cho nhà đầu tư tại thời điểm hiện tại.

Cụ thể, với phí giao dịch cơ sở, từ nay đến hết ngày 31/12, nhà đầu tư cá nhân trong nước mở mới tài khoản chứng khoán tại VPBankS sẽ được miễn phí giao dịch không giới hạn thời gian trên tiểu khoản thường (không bao gồm phí trả Sở theo quy định). Với phí giao dịch cơ sở, khảo sát từ thị trường cho thấy dao động từ 0,15% đến 0,4% giá trị giao dịch. Trong khi đó, chi phí trả cho sở chỉ ở mức 0,03%. Lấy ví dụ, một nhà đầu tư với số vốn trên 1 tỷ đồng và có lượt vòng giao dịch là 2 lần mỗi tháng (bao gồm cả chiều mua và bán) có thể tiết kiệm gần 10 triệu đồng phí giao dịch mỗi tháng.

Đối với kênh cổ phiếu, nhiều nhà đầu tư có xu hướng sử dụng đòn bẩy tài chính để tăng khả năng sinh lợi trong những thời điểm thị trường thuận lợi. Chính vì lý do đó, nhiều công ty chứng khoán liên tục tăng vốn trong thời gian vừa qua để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của nhà đầu tư. Tuy vậy, mức lãi suất margin hiện tại vẫn rất cao, từ 11,5% – 14%/năm, so với mức lãi vay ngân hàng ở mức trên dưới 10%/năm.

Thấu hiểu chi phí lãi vay margin mỗi tháng, VPBankS cũng tung ra chương trình ưu đãi lãi suất margin 8,6%/năm cho các nhà đầu tư mở mới tài khoản. Một điểm đặc biệt của chương trình khuyến mại này mà VPBankS dành hạn mức margin lên tới 5 tỷ đồng cho mỗi khách hàng, thay vì chỉ dưới 1 tỷ đồng trên mỗi tài khoản như các chương trình tương tự được các công ty chứng khoán khác đưa ra trước đây. Với dư địa margin cho chương trình vẫn còn rất nhiều, nhà đầu tư dùng tối đa hạn mức margin có thể tích kiệm hơn 20 triệu đồng mỗi tháng.

Với việc liên tục hoàn thiện các sản phẩm cung cấp cho nhà đầu tư, mới đây, VPBankS cũng đã tích hợp eFuture – giao dịch chứng khoán phái sinh trên app NEO Invest. Hơn thế nữa, Công ty cũng thực hiện chương trình miễn phí giao dịch (không bao gồm phí trả Sở) không giới hạn thời gian và số lượng với các hợp đồng phái sinh chỉ số VN30. Với nhà đầu tư thường xuyên giao dịch phái sinh như một phương pháp quản trị rủi ro – tối ưu hóa lợi nhuận, tức là dùng số lượng hợp đồng tương ứng với danh mục chứng khoán cơ sở, chính sách miễn phí của VPBankS giúp tiết kiệm lên tới hàng triệu đồng mỗi tháng tháng.

Với công nghệ eKYC, mỗi nhà đầu chỉ mất vài phút để download app NEO Invest và tự mở mới tài khoản một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí với các chương trình ưu đãi phí, lãi suất của VPBankS. Nếu linh hoạt sử dụng cả bộ 3 ưu đãi “khủng”, các chứng sĩ có thể gia tăng hiệu suất đầu tư mà không chịu bất cứ rủi ro nào. Hơn thế nữa, nhà đầu tư cũng có thể nhận ưu đãi hơn 200.000 đồng tiền mặt cùng vô vàn ưu đãi tích điểm đổi quà khác.

Nhanh tay mở tài khoản VPBankS tại đây: https://vpbanks.onelink.me/XNEk/gw76s7hi

Ánh Dương

Tổ Quốc

Share
Bài viết bởi

Fatz Admin

Bình luận đã bị đóng.

Từ khoá: