Doanh nghiệp sở hữu hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam báo lãi quý 3 tăng 66% so với cùng kỳ năm trước

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2023, Vincom Retail ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 3.341 tỷ đồng, tăng trưởng 72% so với cùng kỳ năm trước. VRE: Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) đã công bố kết quả kinh doanh quý 3/2023, ghi nhận…

Fatz Admin lúc 2023-10-24
Doanh nghiệp sở hữu hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam báo lãi quý 3 tăng 66% so với cùng kỳ năm trước

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2023, Vincom Retail ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 3.341 tỷ đồng, tăng trưởng 72% so với cùng kỳ năm trước.

VRE:

Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) đã công bố kết quả kinh doanh quý 3/2023, ghi nhận tổng doanh thu thuần hợp nhất trong quý 3/2023 đạt 3.333 tỷ đồng, tăng 66% so với cùng kỳ năm trước.

Nguyên nhân nhờ ghi nhận doanh thu bàn giao bất động sản trong kỳ, trong khi hoạt động kinh doanh TTTM tiếp tục tăng trưởng ổn định. Vincom Retail đã hoàn tất bàn giao 268 căn nhà phố thương mại tại dự án Quảng Trị và Điện Biên cho khách hàng, đóng góp 1.304 tỷ đồng (tương đương 39%) vào tổng doanh thu. Đồng thời, hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại ghi nhận doanh thu 1.988 tỷ đồng, đóng góp 60% vào tổng doanh thu và tăng 8% so với cùng kỳ năm 2022.

Khấu trừ các chi phí, Vincom Retail ghi nhận 1.317 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 3 vừa qua, tăng tăng 66% so với cùng kỳ năm trước.

QUẢNG CÁO

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2023, doanh thu thuần đạt 7.449 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 3.341 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 43% và 72% so với cùng kỳ năm trước.

Doanh nghiệp sở hữu hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam báo lãi quý 3 tăng 66% so với cùng kỳ năm trước - Ảnh 1.

Trong năm nay, VRE dự kiến kế hoạch doanh thu thuần 10.350 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 4.680 tỷ đồng, tăng lần lượt 41% và 69% so với thực hiện năm 2022. Như vậy với kết quả vừa công bố, Vincom Retail đã hoàn thành 72% mục tiêu doanh thu thuần và 71% mục tiêu lãi năm nay.

Phía Vincom Retail cho biết những tháng qua, doanh nghiệp tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của các tài sản hiện hữu, gồm 83 TTTM tọa lạc tại các vị trí trung tâm trên khắp 44 tỉnh thành của Việt Nam. Bên cạnh đó, các yếu tố: uy tín thương hiệu, mô hình TTTM hiện đại ở vị trí đắc địa cùng đội ngũ quản lý vận hành chuyên nghiệp và luôn đón đầu xu hướng tiếp tục là nền tảng để Vincom Retail nhận được sự tín nhiệm của đối tác và người tiêu dùng.

Cũng trong quý 3/2023, Vincom đã khởi động mùa lễ hội lớn trong năm với tên gọi “Tươi màu Sắc Việt – Vui tiệc Đoàn Viên”, đánh dấu lần đầu tiên Vincom kết hợp với các nghệ sĩ trẻ đưa những chất liệu hình ảnh truyền thống dân gian đương đại vào trong các TTTM.

Với những kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2023, Vincom Retail sẽ tiếp tục tối ưu hóa mô hình vận hành, tìm kiếm và nghiên cứu các xu hướng tiêu dùng mới, giữ vững vị thế là nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Phương Linh

Nhịp Sống Thị Trường

Share
Bài viết bởi

Fatz Admin

Bình luận đã bị đóng.