Ngày 15/8, Brand Finance công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Năm nay là lần đầu tiên, Tập đoàn GELEX có mặt trong danh sách này. Theo bảng công bố, GELEX có giá trị thương hiệu đạt 96 triệu USD, chỉ số xếp hạng thương hiệu…
Theo bảng công bố, GELEX có giá trị thương hiệu đạt 96 triệu USD, chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand Rating) được xếp loại BBB, chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) được Brand Finance chấm 47 điểm và đứng vị trí 50/100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.
Bà Nguyễn Hồng Nhung – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn GELEX nhận chứng nhận tại Lễ công bố.
Bên cạnh đó, TOP 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 cũng có sự góp mặt của Viglacera – Đơn vị thành viên của Tập đoàn GELEX, với định giá 64 triệu USD, xếp thứ hạng 63/100.
Brand Finance là tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu. Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 được đánh giá và xếp hạng dựa trên thực tế tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp với các trụ cột chính là: Chỉ số sức mạnh thương hiệu, tác động thương hiệu trong lĩnh vực, kết quả kinh doanh và dự báo tăng trưởng trong tương lai.
Ngoài việc định giá giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh, tuân thủ ISO 20671.
Xếp hạng của Brand Finance là thước đo, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế của GELEX.
Hoạt động theo mô hình holdings, với lợi thế sở hữu các thương hiệu uy tín, lâu đời như Viglacera, CADIVI, THIBIDI, HEM, EMIC, CFT, MEE, Nước sạch sông Đà… cùng với tầm nhìn, chiến lược của Ban lãnh đạo, GELEX kiên định mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và hiệu quả.
Tổ Quốc