Zalopay công bố diện mạo mới và định hướng làm mới các trải nghiệm

(Chinhphu.vn) – Zalopay vừa chính thức công bố định hướng và diện mạo mới nhằm khẳng định sứ mệnh phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dùng, cam kết đồng hành lâu dài cùng thị trường thanh toán điện tử Việt Nam. Zalopay thay đổi nhận diện…

Fatz Admin lúc 2024-07-03

(Chinhphu.vn) – Zalopay vừa chính thức công bố định hướng và diện mạo mới nhằm khẳng định sứ mệnh phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dùng, cam kết đồng hành lâu dài cùng thị trường thanh toán điện tử Việt Nam.

Zalopay công bố diện mạo mới và định hướng làm mới các trải nghiệm- Ảnh 1.

Zalopay thay đổi nhận diện thương hiệu

Sau hơn 6 năm phát triển, đến nay, Zalopay đã phục vụ hơn 14 triệu người dùng, cung cấp danh mục sản phẩm hơn 100 dịch vụ tiện ích. Zalopay liên tục nằm trong danh sách các nền tảng thanh toán được yêu thích trong nước và năm 2023 là đại diện Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng Top 200 công ty công nghệ tài chính (fintech) toàn cầu do kênh truyền hình Mỹ CNBC công bố.

Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay chia sẻ, từ cuối năm 2023, Zalopay đã có mục tiêu phát triển theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống, tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác.

QUẢNG CÁO

Ngay từ tháng 7/2023, thay vì theo đuổi hệ sinh thái đóng với tiêu chuẩn kỹ thuật của riêng mình, Zalopay đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm đột phá Zalopay QR đa năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử.

Tiếp đó, Zalopay tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như: qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay,…

  • Phản ánh vi phạm giao thông qua Zalo đường dây nóng Công an TP. Hà Nội

    Phản ánh vi phạm giao thông qua Zalo đường dây nóng Công an TP. Hà Nội

     10/08/2023 14:42

  • Xóa sổ nhóm đối tượng chiếm quyền sử dụng tài khoản người dùng Facebook, Zalo để lừa đảo

    Xóa sổ nhóm đối tượng chiếm quyền sử dụng tài khoản người dùng Facebook, Zalo để lừa đảo

     09/03/2023 15:12

  • Bà Rịa-Vũng Tàu ứng dụng Zalo thúc đẩy chuyển đổi số, cải cách hành chính

    Bà Rịa-Vũng Tàu ứng dụng Zalo thúc đẩy chuyển đổi số, cải cách hành chính

     07/11/2023 14:08

  • Tuyên truyền phòng, chống dịch: Hiệu quả từ loa phường đến Zalo, Facebook

    Tuyên truyền phòng, chống dịch: Hiệu quả từ loa phường đến Zalo, Facebook

     05/08/2021 11:07

  • Hải quan sử dụng Zalo hỗ trợ DN vùng dịch xuất khẩu

    Hải quan sử dụng Zalo hỗ trợ DN vùng dịch xuất khẩu

     09/03/2021 14:09

Chỉ sau thời gian ngắn đưa vào triển khai, Zalopay ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay, chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.

Bên cạnh đó, chương trình Zalopay Priority cũng chính thức ra mắt, với ưu điểm vượt trội giúp người dùng “Tích thưởng mọi thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng”. Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,… từ các thương hiệu lớn; hoặc tận hưởng các đặc quyền ưu tiên trong phòng chờ sân bay.

“Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hoá sứ mệnh của mình: kiến tạo sự hoà nhập tài chính”, bà Lê Lan Chi nhấn mạnh. 

Zalopay mong muốn đáp ứng nhu cầu tài chính linh hoạt của mọi người dùng thông qua 6 sản phẩm đa dạng, từ tiết kiệm, đầu tư chứng khoán cho đến vay tiêu dùng, kể cả với số tiền rất nhỏ. Khách hàng có thể quản lý tất cả hoạt động tài chính cá nhân trong một ứng dụng thuận tiện. Tiềm năng to lớn của các sản phẩm tài chính được thể hiện qua các con số ấn tượng. Sản phẩm Số dư sinh lời hợp tác với Infina hiện nay đang phục vụ hơn 1,9 triệu khách hàng.

Không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mại để thu hút người dùng, Zalopay lựa chọn hướng đi tăng trưởng lâu dài, chiến lược và bền vững. Định hướng này đã giúp Zalopay ghi nhận tăng trưởng doanh thu 40% trong khi mức lỗ từ hoạt động kinh doanh giảm mạnh 42% trong năm tài chính 2023.

Dịp này, Zalopay cũng công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với kỳ vọng sẽ trở thành niềm cảm hứng để tất cả khách hàng có thể tự tin bước ra khỏi mọi giới hạn, khai phá thêm những trải nghiệm sống mới.

“Thời gian tới, Zalopay tiếp tục cải tiến sản phẩm, đưa ra các tính năng có giá trị, “chạy” nhanh hơn để bắt kịp thị trường nhưng vẫn giữ vững chất lượng ở mức cao nhất, lấy trải nghiệm người dùng làm trọng tâm”, bà Lê Lan Chi khẳng định. 

HM

Share
Bài viết bởi

Fatz Admin

Bình luận đã bị đóng.