(Chinhphu.vn) – Viettel đã triển khai hàng nghìn tác vụ nhằm tối ưu chất lượng dịch vụ và duy trì hoạt động hệ thống các cửa hàng dịch vụ của Viettel xuyên suốt nghỉ lễ Quốc khánh. Viettel Networks đã triển khai hơn 1.100 nhóm tác vụ trên toàn mạng,…
Để đảm bảo hạ tầng mạng lưới thông suốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tổng Công ty Mạng lưới Viettel (Viettel Networks) đã triển khai hơn 1.100 nhóm tác vụ trên toàn mạng, tăng cường gần 80 trạm phát sóng mới và hơn 20 xe phát sóng cơ động.
Xác định khoảng 200 điểm tập trung đông người trên cả nước, lưu lượng dữ liệu (data) sẽ tăng đột biến tới 300% so với ngày thường, Viettel áp dụng các công cụ tự động hoá để giám sát mạng lưới theo thời gian thực, tự động cảnh báo và thực hiện cân bằng tải tại các khu vực bị cao tải.
Các bưu cục ViettelPost mở cửa phục vụ khách hàng từ 8h – 17h hàng ngày để thực hiện công tác nhận và giao bưu phẩm.
Viettel Post cũng căn cứ trên sản lượng dự kiến để sắp xếp nguồn lực về người và phương tiện, đảm bảo hoạt động logistics không bị đình trệ, hàng hóa lưu thông ổn định và nhanh chóng theo đúng quy trình khai thác bưu phẩm.
Toàn bộ hơn 800 cửa hàng viễn thông Viettel và hệ thống 420 siêu thị Viettel Store trên 63 tỉnh, thành phố vẫn hoạt động bình thường trong những ngày nghỉ lễ và thực hiện các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh.
Lê Nguyễn