Đặc biệt, chương trình 60 giờ mua sắm trực tuyến năm nay thu hút 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp tham gia. Trong đó có nhiều sàn thương mại điện tử lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng như: TikTokShop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, AccessTrade…
Chương trình “60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023” sẽ bắt đầu từ 0 giờ ngày thứ Sáu ngày 1-12-2023 đến 12 giờ ngày 3-12-2023. |
Chương trình đặt mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng tham gia, 10 triệu người tiếp cận và 3 triệu đơn hàng sẽ được thực hiện thành công…
THẾ TRUYỀN
*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.