Theo đó, để tạo thuận lợi cho các cá nhân, tập thể tổ chức thực hiện công tác thiện nguyện, hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op chuẩn bị sẵn các phần đồ ăn nhanh đủ dinh dưỡng và túi chăm sóc cá nhân dành cho nam và nữ, được ép chân không giúp công tác vận chuyển, bảo quản, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm khi đến tay người dùng. Các phần đồ ăn và túi chăm sóc cá nhân được nghiên cứu phù hợp với điều kiện thực tế như: Nước tinh khiết, sữa, xúc xích, bánh gạo, bàn chải và kem đánh răng, vật dụng cá nhân… được bán không lợi nhuận.

Các chuyến xe của Saigon Co.op tăng cường vận chuyển hàng hóa từ miền Nam ra các điểm bán ở địa phương phía Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ.

Bên cạnh đó, các mặt hàng thiết yếu tại 800 điểm bán của Saigon Co.op trên toàn quốc được giữ giá ổn định. Riêng thị trường phía Bắc, đơn vị tiếp tục phối hợp với các đối tác kinh doanh cùng chia sẻ chi phí để mang đến mức giá giảm tối đa cho các mặt hàng thiết yếu cho người dân như: Rau củ quả, trái cây, nước tinh khiết, thực phẩm khô… Tùy theo tình hình thực tế, các siêu thị Co.opmart hỗ trợ giao những đơn hàng này đến tận nơi theo yêu cầu.

Nguồn hàng hóa tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op ở các tỉnh phía Bắc bảo đảm đầy đủ và giữ ổn định giá cả.

Saigon Co.op còn phối hợp với các hợp tác xã, nhà vườn tại 2 địa phương: Hưng Yên và Hòa Bình nhằm hỗ trợ tiêu thụ 3,5 tấn chuối tại hệ thống cửa hàng Co.opFood khu vực miền Bắc nhằm san sẻ và đồng hành người nông dân bị thiệt hại hàng trăm ha chuối do cơn bão số 3 gây ra.

Tin, ảnh: MAI TRANG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.