Chương trình bán hàng lưu động – bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”, nhằm đưa những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu đến tay người tiêu dùng có thu nhập thấp. Các đơn vị, doanh nghiệp mang đến người tiêu dùng hơn 40 nhóm hàng thiết yếu với gần 500 sản phẩm đa dạng chủng loại. Nhiều mặt hàng ưu đãi cho người dân đến 80%, ưu đãi hàng hóa đồng giá, khuyến mại mua 1 tặng 1, cùng nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ khác.
Các đại biểu cắt băng khởi động chương trình. |
Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình, người dân còn được trải nghiệm các tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời nhận được ưu đãi thiết thực từ các ví điện tử như: ZaloPay, VNPay, MoMo… Chương trình được tổ chức luân phiên tại TP Thủ Đức và các quận, huyện, khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao trong 30 ngày. Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh dự kiến, chương trình sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng.
Trao quà đến người dân hoàn cảnh khó khăn tại lễ ra quân. |
Đông đảo người dân thu nhập thấp được tiếp cận với đa dạng hàng hóa bình ổn thị trường. |
Đại diện Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết: Chương trình bán hàng lưu động – bình ổn thị trường đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Bên cạnh bán hàng bình ổn, ban tổ chức phối hợp với chính quyền địa phương, khu công nghiệp trao tặng hơn 300 “Giỏ hàng yêu thương” cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tạo hiệu ứng lan tỏa những giá trị tốt đẹp về một thành phố văn minh, nghĩa tình.
Tin, ảnh: HÙNG KHOA
*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.