Sự kiện City Sale 2024 sẽ diễn ra tại 3 địa bàn bán lẻ chiến lược của TP Hồ Chí Minh, gồm: Trung tâm thương mại Union Square (quận 1), Trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7) và Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (quận 11). Đây là sự kiện lớn thuộc chuỗi chương trình khuyến mại tập trung – Shopping Season 2024 của TP Hồ Chí Minh.

 Đại diện Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh thông tin về nội dung sự kiện City Sale 2024.

Điểm nổi bật của sự kiện City Sale 2024 là quy mô được mở rộng và đồng loạt tổ chức tại 3 địa điểm với sự đồng hành của hơn 500 thương hiệu thế giới và Việt Nam. Chương trình kích cầu mua sắm của người tiêu dùng với mức ưu đãi giảm giá lên đến 80%. Những thương hiệu tham gia sự kiện chủ yếu tập trung giới thiệu ngành hàng mỹ phẩm, thời trang, may mặc, thể thao, nội thất…

Trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7) là 1 trong 3 địa điểm chính diễn ra sự kiện City Sale 2024. 

Đồng chí Lê Huỳnh Minh Tú, Phó giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết: Sự kiện City Sale 2024 được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, mua sắm tại thành phố. Đồng thời, thông qua sự kiện sẽ đóng góp vào tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng bằng việc đưa hàng hóa chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất ra thị trường. Với chủ trương mua sắm không tiền mặt, Sở Công Thương Thành phố còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNpay và Zalopay tham gia hỗ trợ người tiêu dùng.

Sự kiện City Sale 2024 diễn ra đến ngày 3-9, được kỳ vọng góp phần thúc đẩy ngành bán lẻ và chung tay đưa TP Hồ Chí Minh trở thành điểm đến du lịch kết hợp mua sắm hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Tin, ảnh: SONG GIANG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.