Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia

(Chinhphu.vn) – Mới đây, Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” đã được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức nhằm tri ân tới các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà…

Fatz Admin lúc 2023-10-20

(Chinhphu.vn) – Mới đây, Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” đã được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức nhằm tri ân tới các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tại Campuchia.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia - Ảnh 1.

Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân bón Cà Mau trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam – Ảnh: VGP/PD

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” với chủ đề Khám phá Việt Nam được Phân bón Cà Mau tổ chức như một lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này. 

Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số mạnh và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

QUẢNG CÁO

Khởi hành từ Campuchia, hành trình khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: Thủ đô Hà Nội, đỉnh Fansipan-nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng đại lý C2 của Phân bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó vun đắp tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa giới thiệu về Việt Nam tới các khách hàng thân thiết tại nước bạn, mà còn là cơ hội để Phân bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới, chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới. 

Phân Bón Cà Mau-thương hiệu Việt không ngừng chinh phục thử thách

Xâm nhập thị trường nước bạn từ năm 2013, tính tới tới nay, thương hiệu Phân bón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau), liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao.

Sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.

Trong suốt nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường. 

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi hội thảo, hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các đại lý C2, nhằm mục đích giải đáp kiến thức nông nghiệp và hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia. 

Ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ, Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực ĐBSCL của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu. Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý. 

Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế “đồng hành cùng thịnh vượng” là chiến lược mà Công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay. Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

PD

Share
Bài viết bởi

Fatz Admin

Bình luận đã bị đóng.