Theo đó, hệ thống bán lẻ hiện đại của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Fine life, Co.op Online sẽ ưu đãi người tiêu dùng, đối tác kinh doanh hơn 2.100 sản phẩm với mức 50% giá và nhiều hoạt động tri ân, ưu đãi thiết thực. Đội ngũ lãnh đạo của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh sẽ đến các điểm bán và trực tiếp phục vụ khách hàng ở những vị trí như: Thu ngân, tiếp thị, bán hàng…

Bên cạnh đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh triển khai chương trình “Tri ân thầy cô giáo – Quà tặng trao ngay” dành cho khách hàng thành viên Saigon Co.op là giáo viên. Các giáo viên sẽ được tặng phiếu mua hàng hoặc quà tặng khi tham quan mua sắm tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op. 

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart, kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ: “Người tiêu dùng và đối tác kinh doanh là tài sản quý đối với đơn vị bán lẻ như Saigon Co.op. Saigon Co.op luôn kết nối bền lâu với khách hàng, tiên phong xây dựng chương trình khách hàng thân thiết từ để chăm sóc khách hàng một cách thường xuyên và chu đáo. Saigon Co.op hiện đang thúc đẩy thương mại điện tử, trong đó tích hợp trải nghiệm AI (trí tuệ nhân tạo) để thấu hiểu khách hàng, giúp kết nối đối tác kinh doanh, người tiêu dùng cả nước hiệu quả”.

Hiện Saigon Co.op đang có 26 hợp tác xã thành viên với địa bàn hoạt động trải rộng cả nước. Trong lĩnh vực bán lẻ, Saigon Co.op luôn duy trì tỷ lệ hàng Việt Nam đạt mức hơn 90% trong hệ thống và đang phục vụ hơn 1 triệu lượt khách/ngày. Năm 2023, kế hoạch kinh doanh của đơn vị xác định với mức tăng trưởng doanh thu dự kiến 4%, tiếp tục tập trung xây dựng doanh nghiệp xanh, môi trường siêu thị thân thiện, thương hiệu xanh theo mục tiêu phát triển bền vững.

Chương trình “Tri ân từ trái tim” dành cho người tiêu dùng sẽ diễn ra đến ngày 15-11.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.