Bà Rịa-Vũng Tàu: Cơ hội quảng bá sản phẩm OCOP cho doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Ngày 10/10, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khai mạc sự kiện “Trưng bày, giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng, đặc thù, dịch vụ của doanh nghiệp” trên địa bàn tỉnh. Bà Rịa-Vũng Tàu sở hữu…

Fatz Admin lúc 2024-10-16

(Chinhphu.vn) – Ngày 10/10, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khai mạc sự kiện “Trưng bày, giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng, đặc thù, dịch vụ của doanh nghiệp” trên địa bàn tỉnh.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Cơ hội quảng bá sản phẩm OCOP cho doanh nghiệp- Ảnh 1.

Bà Rịa-Vũng Tàu sở hữu hàng loạt sản phẩm OCOP gắn với lợi thế của một địa phương ven biển, như nước mắm cốt cá cơm, cá nục kho riềng, khô đù bạc thơm, khô cá đù vàng thơm, khô cá sóc trắng thơm, khô cá chét thơm… – Ảnh: VGP/Mạnh Thắng

Trưng bày này vừa là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và 17 năm thành lập Hiệp hội DNNVV tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, vừa tạo cơ hội quảng bá, giới thiệu, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cũng như với các đối tác quốc tế.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu Lê Văn Minh ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân vào sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của tỉnh thời gian qua.

QUẢNG CÁO

Theo ông Lê Văn Minh, các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại tỉnh, trong đó có sự kiện “Trưng bày, giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng, đặc thù, dịch vụ của doanh nghiệp” sẽ tiếp tục tạo động lực, giúp các doanh nghiệp giao lưu, liên kết để tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đóng góp vào mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế-xã hội của tỉnh đề ra từ đầu nhiệm kỳ.

  • Bà Rịa – Vũng Tàu: Tăng trưởng kinh tế đứng thứ 4 cả nước

  • Bà Rịa – Vũng Tàu đối thoại với các doanh nghiệp, nhà đầu tư

  • Bà Rịa-Vũng Tàu: 145 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên

Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu Phạm Văn Triêm cho biết, sự kiện thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, cung cấp dịch vụ trong tỉnh, cùng các thương hiệu nổi tiếng của các địa phương trên cả nước và quốc tế.

Điểm nhấn của chương trình là sự tham gia của nhiều doanh nghiệp có sản phẩm được chứng nhận OCOP cấp huyện và tỉnh. Qua chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình, mở rộng thị trường và thiết lập các mối quan hệ hợp tác với các đối tác mới.

Đến với sự kiện, Chi hội DNNVV huyện Long Điền cũng có nhiều gian hàng, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của địa phương. Chủ tịch Chi hội, ông Nguyễn Vũ cho rằng, đây là dịp để nâng cao hình ảnh các sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Còn ông Trần Tài, Giám đốc Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam (huyện Châu Đức) cho biết, sản phẩm từ đông trùng hạ thảo của doanh nghiệp đã có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố phía Nam. Đến với sự kiện trưng bày này, ông Trần Tài kỳ vọng sản phẩm tiếp tục được tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới, để mở rộng thị trường, phát triển sản xuất.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Cơ hội quảng bá sản phẩm OCOP cho doanh nghiệp- Ảnh 2.

Lễ ký thỏa thuận giữa Hiệp hội DNNVV tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TPHCM trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam – Ảnh: VGP/Mạnh Thắng

Không chỉ có các gian hàng giới thiệu sản phẩm của Bà Rịa-Vũng Tàu và các địa phương trong nước, sự kiện lần này cũng đã thu hút được các thương hiệu ngoài nước, đặc biệt là 5 gian hàng của các doanh nghiệp Nhật Bản.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, ngày 11/10, Hiệp hội DNNVV tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TPHCM đã ký thỏa thuận nhằm hỗ trợ, kết nối, xây dựng liên kết hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các doanh nghiệp Nhật Bản.

Ngọc Tấn

Share
Bài viết bởi

Fatz Admin

Bình luận đã bị đóng.