Tuần lễ triển lãm trưng bày, giới thiệu hơn 100 sản phẩm OCOP và các sản phẩm đặc sản, sản phẩm chủ lực của 34 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây cũng là dịp các đơn vị quảng bá, kết nối, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm đến với các nhà phân phối, doanh nghiệp kinh doanh tại địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Các đại biểu tại lễ khai mạc Tuần lễ triển lãm sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Phát biểu khai mạc, bà Hồ Thị Quyên, Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tiềm năng hợp tác giữa TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là rất lớn. Hiểu rõ thế mạnh đó, TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tiếp tục tăng cường hoạt động hợp tác, xúc tiến thương mại. Đồng thời, cũng tập trung phối hợp chặt chẽ trong việc tổ chức kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, đầu tư, góp phần hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, thu hút đầu tư vào các dự án trọng điểm thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của hai địa phương”.

Tuần lễ triển lãm lần này được tổ chức với thông điệp “Liên kết để tăng sức cạnh tranh, kết nối để mở rộng thị trường”. Sự kiện không chỉ giúp quảng bá hình ảnh, tiềm năng của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương đến với người tiêu dùng và các nhà phân phối tại TP Hồ Chí Minh.

Trong tương lai, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP Hồ Chí Minh mong muốn tiếp tục thúc đẩy hợp tác, tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư, hỗ trợ các doanh nghiệp tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cũng như các tỉnh Đông Nam Bộ quảng bá và tiêu thụ sản phẩm tại thị trường TP Hồ Chí Minh.

Tuần lễ triển lãm diễn ra từ ngày 25 đến 28-10.

Tin, ảnh: BẢO NGÂN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.