Orchard Hill kiến tạo chuẩn sống mới cùng không gian căn hộ mẫu đa phong cách

(KTSG Online) – Lấy cảm hứng từ những khu resort nghỉ dưỡng, dự án Orchard Hill mang đến sự kết nối hài hòa với thiên nhiên qua việc phát triển 3 căn hộ mẫu, khắc họa đa dạng phong cách sống cho các chủ nhân lựa chọn nơi thuộc về….

Fatz Admin lúc 2024-10-24

(KTSG Online) – Lấy cảm hứng từ những khu resort nghỉ dưỡng, dự án Orchard Hill mang đến sự kết nối hài hòa với thiên nhiên qua việc phát triển 3 căn hộ mẫu, khắc họa đa dạng phong cách sống cho các chủ nhân lựa chọn nơi thuộc về.

Dự án Orchard Hill thuộc Tổng dự án Sycamore – quy mô 1.000m2. Nhà điều hành đã kiến tạo không gian đậm chất nghệ thuật giao thoa cùng công nghệ hiện đại, đã trở thành tâm điểm chú ý của những cư dân tương lai muốn tìm kiếm ngôi nhà sang trọng ở thành phố mới Bình Dương.

Tại đây, chủ đầu tư CapitaLand Development đã chính thức mở cửa nhà mẫu Orchard Hill – phân khu cao tầng ra mắt tại giai đoạn hai của Tổng dự án Sycamore, thu hút hàng trăm khách hàng mỗi ngày đến trải nghiệm trực tiếp chuẩn sống vươn tầm.

QUẢNG CÁO

Vượt qua mọi giới hạn về không gian, 3 căn hộ mẫu Orchard Hill mở ra những phong cách sống độc đáo, trực quan và sống động cho các khách hàng ghé thăm. Không chỉ là một thiết kế, mỗi căn hộ mẫu mang theo triết lý thiết kế và câu chuyện riêng được hoàn thiện chỉn chu và tỉ mỉ, song hành theo từng giai đoạn trong hành trình cuộc đời của mỗi gia chủ, đem đến cái nhìn toàn diện và chân thực về không gian tổ ấm trong tương lai.

Nhà điều hành Tổng dự án Sycamore tại thành phố mới Bình Dương. (Ảnh: Sycamore)

Mở đầu hành trình là căn hộ 2PN Executive II phong cách Địa Trung Hải dành cho cặp vợ chồng trẻ với mong muốn tận hưởng cuộc sống tự do khám phá. Ngôn ngữ kiến trúc mang đậm hơi thở biển cả phóng khoáng, biến nhà là nơi không chỉ để trở về mà còn là chốn nghỉ dưỡng sang trọng. Căn hộ sở hữu diện tích thông thủy 91m2 lớn nhất trong quỹ căn 2 phòng ngủ. Điểm nhấn đặc biệt phải kể đến logia rộng đến 12m2, kết nối liền mạch phòng khách, phòng ngủ lớn và nhỏ của căn hộ để bất kỳ ai, bất cứ khi nào, cũng có thể bước ra tận hưởng buổi sáng đầy nắng tại khu vườn trên không.

Mọi khu vực trong căn hộ đều chuẩn tinh thần nghỉ dưỡng. (Ảnh: Sycamore)

Không gian sống của căn hộ 2PN Deluxe I mang đến sự chuyển đổi tinh tế của những vật liệu tự nhiên và các mảng tường hoa văn gốm sứ hòa hợp với triết lý Japandi, dành cho các cặp vợ chồng có con nhỏ, yêu thích không gian tối giản và hài hòa cùng đất trời. Trên diện tích 86m2, thiết kế căn hộ khéo léo gỡ mọi nút thắt cho không gian sinh hoạt chung khi kết nối liền mạch các khu vực, tạo cảm giác rộng rãi nhưng vẫn ấm áp với gam màu nâu đất quen thuộc. Cùng với đó là 2 phòng ngủ bên khung cửa sổ kính cao sát trần để lấy sáng và thông khí, kết hợp hệ tủ âm tường mang đặc trưng “giấu nội thất, mở không gian” của người Nhật.

Tổ ấm bình yên và tràn đầy cảm hứng. (Ảnh: Sycamore)

Kết thúc hành trình là căn hộ 3PN Executive II lý tưởng cho gia đình với các con đã trưởng thành. Căn hộ thoáng đãng 112m2 khai thác tông màu trầm ấm trung tính. Các phòng chức năng được bố trí theo hướng vừa độc lập khép kín tại không gian riêng tư, vừa tương tác giao thoa tại không gian sinh hoạt chung. Hệ phòng khách – phòng ăn – đảo bếp đặt ở “trái tim” của căn hộ, hoàn hảo cho những buổi họp mặt gia đình đầm ấm hàng ngày.

Nơi quây quần, tụ họp của gia đình mỗi ngày. (Ảnh: Sycamore)

Đáng chú ý, các căn hộ mẫu tại Orchard Hill đều sở hữu chiều cao thông tầng ấn tượng gần 3m. Không gian thông thoáng kết hợp với hệ cửa kính chạm sàn và sát trần, giúp tối ưu tầm nhìn hướng ra bể bơi tràn 50m và chuỗi tiện ích đậm chất resort ở tầng 5, hoặc hướng đối diện với hệ hồ điều hòa và công viên trung tâm 75ha của thành phố mới Bình Dương.

Chọn Orchard Hill, gia chủ sẽ được nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ với hơn 20 hạng mục nội thất cao cấp: hệ kính kiểm soát nhiệt, máy lạnh và máy nước nóng tiết kiệm điện, bếp – máy hút mùi – tủ bếp trên dưới, tủ quần áo âm tường, cửa chống cháy kèm khóa thông minh có chức năng video call, hệ bồn tắm và thiết bị vệ sinh… đến từ các thương hiệu quốc tế.

Cùng thời điểm, cuộc sống tận hưởng bất tận sẽ mở ra ngay trước mắt cùng hệ 121 tiện ích đặc quyền chỉ có tại Orchard Hill như: bãi đậu xe nổi tầng 2-3, phòng gym thông 2 tầng, không gian làm việc chung co-working, lounge thưởng rượu và xì gà… Vượt mọi khuôn mẫu, Orchard Hill là nơi giao thoa hoàn hảo giữa tổ ấm an yên, chốn làm việc năng động, cảnh quan thiên nhiên thanh bình và không gian cộng đồng đầy sôi động.

Tổng dự án Sycamore

Địa chỉ: phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Hotline: 1800 599 986

Website: sycamore.com.vn

Facebook: This is Sycamore

Hân Phan

Share
Bài viết bởi

Fatz Admin

Bình luận đã bị đóng.