Sản phẩm của De Heus nhận giải thưởng thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Vừa qua, De Heus vô cùng tự hào khi sản phẩm Romelko Green dành cho heo con từ cai sữa – 20kg được vinh danh là Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024. Lễ tôn vinh đã diễn ra tại Hà Nội, do Tổng hội Nông…

Fatz Admin lúc 2024-10-17

(Chinhphu.vn) – Vừa qua, De Heus vô cùng tự hào khi sản phẩm Romelko Green dành cho heo con từ cai sữa – 20kg được vinh danh là Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024. Lễ tôn vinh đã diễn ra tại Hà Nội, do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức.

Sản phẩm của De Heus nhận giải thưởng thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam- Ảnh 1.

Sản phẩm Romelko Green dành cho heo con từ cai sữa – 20 kg được vinh danh là Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024.

Thành quả này là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực của De Heus trong việc không ngừng cải tiến để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và đóng góp vào sự phát triển bền vững trong ngành chăn nuôi Việt Nam.

Tôn vinh đóng góp xuất sắc

Lễ trao giải Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024 là một sự kiện quan trọng nhằm góp phần nâng cao giá trị các thương hiệu nông sản Việt trên thị trường, hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng. Với tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt và quy trình bình chọn minh bạch, đây được xem là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực nông nghiệp.

QUẢNG CÁO

Đây không chỉ là một sự ghi nhận mà còn là động lực để De Heus tiếp tục sáng tạo và mang đến những giải pháp toàn diện cho ngành chăn nuôi Việt Nam. Sản phẩm không chỉ mang đến giá trị vượt trội về chất lượng mà còn đóng góp mạnh mẽ vào sứ mệnh 15 năm Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt.

Xuyên suốt 15 năm đồng hành cùng sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam, De Heus luôn không ngừng cải tiến công nghệ và áp dụng các giải pháp dinh dưỡng tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chăn nuôi. Trong đó, Romelko Green dành cho heo con từ cai sữa đến 20 kg là sản phẩm tiêu biểu. 

Sản phẩm của De Heus nhận giải thưởng thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam- Ảnh 2.

De Heus không ngừng cải tiến để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và đóng góp vào sự phát triển bền vững trong ngành chăn nuôi Việt Nam.

Với công thức dinh dưỡng cân đối và hoàn chỉnh Romelko Green dành cho heo con từ cai sữa đến 20 kg giúp heo con khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ sự phát triển khung xương vững chắc, giúp heo con sớm phát triển khung xương, tăng khả năng tạo nạc – một trong những yếu tố quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả chăn nuôi.

Bên cạnh đó, Romelko Green dành cho heo con từ cai sữa đến 20 kg giúp heo con phòng tránh các bệnh lý phổ biến như tiêu chảy và các vấn đề về đường hô hấp, hỗ trợ sức khỏe ổn định nhờ vào sự cân đối dinh dưỡng tối ưu kết hợp với bổ sung kháng sinh phòng bệnh. Từ đó, giúp người chăn nuôi tối ưu hóa chi phí và gia tăng lợi nhuận.

Hành trình 15 năm phát triển của De Heus

Giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024 là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của De Heus trong suốt hành trình 15 năm Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp.

Với cam kết đồng hành với bà con chăn nuôi, De Heus tự hào mang đến các sản phẩm thức ăn chăn nuôi và giải pháp dinh dưỡng tiên tiến như Romelko Green dành cho heo con từ cai sữa đến 20 kg, giúp bà con tự tin vượt qua thách thức trong ngành chăn nuôi hiện đại.

Đây cũng là nguồn cảm hứng để De Heus tiếp tục đổi mới, tiên phong trong hành trình cùng Việt Nam nâng cao chất lượng sản xuất trong những năm tiếp theo, mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng và ngành chăn nuôi tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

PD

Share
Bài viết bởi

Fatz Admin

Bình luận đã bị đóng.