Điểm nhấn của chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” là triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội đồng hành với nhiều địa phương trên cả nước. Saigon Co.op cùng Công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – xanh, sạch, khỏe” tại 70 trường học còn gặp khó khăn về cơ sở vật chất. Hoạt động này sẽ quan tâm chăm lo xây dựng thư viện, sân thể dục thể thao, trang bị hệ thống lọc nước, khu rửa tay… Saigon Co.op cùng Công ty Unilever Việt Nam còn thực hiện chương trình “Nâng tầm nhịp sống xanh” tặng 30.000 banh hạt giống và 5.000 cây giống lâm nghiệp cho Vườn quốc gia Bạch Mã và Khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa – Phượng Hoàng. 

 Saigon Co.op cùng Công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – xanh, sạch, khỏe”.

Dịp này, Saigon Co.op đồng hành cùng Tập đoàn P&G tổ chức chuỗi “Siêu thị nhân ái – Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương cả nước, mang lại niềm vui cho những người yếu thế khi được mua sắm tại các siêu thị mua sắm 0 đồng. Chuỗi siêu thị nhân ái khởi hành từ TP Hồ Chí Minh và lần lượt đến các địa phương khác trên toàn quốc, dự kiến hoàn thành trong tháng 10-2024. Saigon Co.op cũng phối hợp cùng báo Người Lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt dành cho bạn đọc trong và ngoài nước.

Người tiêu dùng mua sắm trong chương trình “35 năm tự hào hàng Việt”. 

Trong chương trình “35 năm tự hào hàng Việt”, Saigon Co.op tổ chức nhiều chương trình chăm lo người tiêu dùng như: “Mỗi tuần một lễ hội”, “Lễ hội rau củ quả Đà Lạt”…, cùng các chương trình nổi bật trên website http://cooponline.vn và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động đến ngày 18-9. Nhiều sản phẩm ưu đãi đến 50% giá cho người tiêu dùng.

Tin, ảnh: THƯ LÊ

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.