FATZ MORNING – MUA Ở 1,200pts

Thị trường giảm điểm không ai vui. Chúc các nhà đầu tư giữ được lợi nhuận của nửa đầu năm 2024 và vững bước cho hành trình sắp tới. FATZ MORNING – SỐ LIỆU VĨ MÔ QUÝ 2/2024 – Fatz.vn bản tin đầu tháng 07/2024 đã đề cập đến một…

fatz.research lúc 2024-08-02

Thị trường giảm điểm không ai vui. Chúc các nhà đầu tư giữ được lợi nhuận của nửa đầu năm 2024 và vững bước cho hành trình sắp tới.

FATZ MORNING – SỐ LIỆU VĨ MÔ QUÝ 2/2024 – Fatz.vn bản tin đầu tháng 07/2024 đã đề cập đến một số điểm quan trọng về số liệu Quý 2/2024:

  • Phân Hóa Giữa Các Lĩnh Vực: Nền kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi theo xu hướng luân phiên, với sự đóng góp lớn từ các ngành có vốn FDI hoặc đầu tư nhà nước. Sự phục hồi này sẽ dẫn đến tăng nhu cầu tiêu dùng trong nước, thúc đẩy lĩnh vực dịch vụ và đầu tư, và cuối cùng đem lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp.
  • Chính Sách Ổn Định: Khi mục tiêu tăng trưởng kinh tế đã đạt (vượt), ưu tiên chính sách sẽ là ổn định các yếu tố như lạm phát và tỷ giá để đối phó với các bất ổn có thể xảy ra.

Sau đó bản tin FATZ MORNING – SỰ CHỦ ĐỘNG – Fatz.vn đề cập việc dòng cổ phiếu ngân hàng đóng vai trò chủ đạo khi giúp thị trường không giảm quá sâu trong nửa cuối tháng 07. Cổ phiếu Bank đã tăng giá trong khi các nhóm ngành khác đều giảm, khiến dòng tiền dồn vào Bank và làm cho thị trường phụ thuộc quá nhiều vào nhóm cổ phiếu này. VnIndex phụ thuộc quá mức vào cổ phiếu Bank khiến sự chủ động trong giao dịch của nhà đầu tư giảm xuống (nhà đầu tư nhỏ lẻ nắm đằng chuôi).

QUẢNG CÁO

Các nhịp hồi FATZ MORNING – NHỊP HỒI – Fatz.vn hút một lượng lớn tiền chờ bắt đáy và tạo ra vòng quay giá giảm tiếp theo.

Từ đó, chúng tôi chờ mua ở 1,200pts.

Chiến lược giao dịch:

Biểu đồ VnIndex

Nhà đầu tư nắm giữ chia 2 lần mua, giải ngân lần đầu ở vùng giá 1,200pts.

Dưới áp lực tâm lý và áp lực từ đòn bẩy margin thị trường sẽ có các phiên biến động mạnh, nhà đầu tư trading với lợi thế bám bảng mua khi VnIndex nhúng về 1,180pts.

Lựa chọn Danh mục:

  • Nhà đầu tư dài hạn: giải ngân vào các doanh nghiệp đầu ngành có lợi nhuận Quý 2/2024 tiếp tục giữ được đà tăng trưởng.
  • Nhà đầu tư trading: tìm kiếm cơ hội từ các cổ phiếu mang tính thị trường đã có mức giảm giá cao trên thị trường.

FATZ Research

Share
Bài viết bởi

fatz.research

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cũng có thể thích
fatz.research 2024-09-09
fatz.research 2024-09-04
fatz.research 2024-08-26