Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê.
Hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới của Pepsi tại Việt Nam. |
Ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ”.
Đây là bộ nhận diện thương hiệu thứ 7 trong lịch sử của thương hiệu, cũng là lần cập nhật đầu tiên cho logo quả cầu Pepsi trong 15 năm qua.
Tin, ảnh: KHÁNH AN
*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.