Đây là lần đầu tiên tại Hội báo toàn quốc có sự góp mặt của khu vực gian hàng sản phẩm OCOP đến từ hơn 50 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các địa phương đã mang đến những người làm báo cả nước và người dân TP Hồ Chí Minh nhiều đặc sản thế mạnh với chứng nhận sản phẩm OCOP đạt cơ bản từ 3 sao trở lên với đa dạng, phong phú chủng loại sản phẩm.
Các đơn vị đều đánh giá, hội báo toàn quốc là cơ hội quan trọng để lan tỏa, giới thiệu sản phẩm địa phương ra cả nước thông qua các cơ quan thông tấn báo chí. Sự có mặt số lượng lớn gian hàng sản phẩm OCOP đã khẳng định sức hút và vai trò của truyền thông, báo chí trong thúc đẩy phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới.
|
Lần đầu tiên, tại Hội báo toàn quốc có khu vực giới thiệu sản phẩm OCOP.
|
|
Bắc Kạn mang đến hội báo sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên. |
|
Sản phẩm OCOP đến từ Đồng Tháp tạo ấn tượng tốt tại hội báo. |
|
Chị Cao Hồng Vân (áo xanh), Chủ tịch Công ty TNHH MTV Newstar lần đầu tiên mang đặc sản của Quảng Ninh đến hội báo toàn quốc. Chị mong muốn giới thiệu đến người dân TP Hồ Chí Minh sản phẩm nước mắm và gia vị thương hiệu Vân Đồn. |
|
Gian hàng sản phẩm OCOP của Bến Tre với nhiều sản phẩm đặc trưng của xứ dừa. |
|
Các gian hàng mang đến công chúng và những người làm báo đa dạng sản phẩm như trái cây, thực phẩm chế biến, bánh kẹo… |
|
Nhiều sản phẩm OCOP của vùng núi phía Bắc lần đầu tiên có mặt tại TP Hồ Chí Minh. |
|
Hơn 60 gian hàng sản phẩm OCOP mang đến sự trải nghiệm thú vị cho khách tham quan. |
|
Người dân và khách tham quan được thưởng thức sản phẩm OCOP từ tỉnh Khánh Hòa. |
|
Các đơn vị đều phấn khởi khi được giới thiệu sản phẩm OCOP đến khách hàng đặc biệt là những người làm báo cả nước. |
|
Hội báo toàn quốc 2024 đã mang lại không khí sôi động, đầy hứng khởi cho người làm báo cả nước. |
|
Cùng với quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đại diện các gian hàng còn liên kết với cơ quan báo chí của địa phương mình để tuyên truyền, lan tỏa sản phẩm. |
HÙNG KHOA(thực hiện)
*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.