Chương trình được tổ chức với sự tham gia của gần 800 đại lý, quản lý và các ứng viên tiềm năng.

Khai mở “Hành trình diệu kỳ”

Đúng như tên gọi của lễ khởi động kinh doanh 2024 “Amazing Journey”, MB Ageas Life đã mở ra một hành trình mới diệu kỳ với chiến lược rõ ràng, định hướng cụ thể cho từng đại lý.

Tại sự kiện, ban lãnh đạo và Tổng giám đốc MB Ageas Life đã chia sẻ mục tiêu kinh doanh trong năm 2024, những chương trình thi đua thúc đẩy doanh thu đại lý. Cùng với đó là kế hoạch ra mắt sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội, gia tăng sự tự tin cho lực lượng bán hàng khi cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, MB Ageas Life cũng sẽ thực hiện nhiều cải tiến nghiệp vụ nhằm hỗ trợ tối đa cho lực lượng bán và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tổng giám đốc MB Ageas Life Bùi Trung Kiên phát biểu khai mạc.

Trong sự kiện, ông Đỗ Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc MB Ageas Life nhấn mạnh vào chiến lược 3 năm (2024 – 2026) của công ty dành cho khối đại lý, trong đó đề cao tính cam kết dài hạn của nhân sự và hướng phát triển bền vững dành cho doanh nghiệp.

Ông Đỗ Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc MB Ageas Life phát biểu tại sự kiện.

Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của bà Laura Hoi, thành viên MDRT trọn đời (Million Dollar Round Table – Hiệp hội Bàn tròn Triệu đô) đã truyền lửa nhiệt huyết cho các “chiến binh” khối đại lý. Với quan điểm “Thay tư duy, đổi cuộc đời”, bà Laura Hoi đã gửi tới thông điệp về tính cần thiết của sự chuyên nghiệp và tận tâm cũng như khẳng định niềm tin và khát khao chinh phục mục tiêu sẽ giúp mỗi người làm nên thành quả.

Nâng cao tính cam kết bằng tư duy “win – win”

Một trong những phần hấp dẫn, thu hút tại sự kiện là talkshow “Kiến tạo nội lực – Khắc ấn vinh quang” với sự tham gia của các diễn giả uy tín trong ngành bảo hiểm như ông Bùi Trung Kiên, CEO MB Ageas Life; ông Gilbert Foo, Giám đốc Khối Đại Lý MB Ageas Life và ông Trần Mạnh Hoàng Việt, thành viên MDRT 4 năm liên tiếp (2021-2024).

Tham gia thảo luận, ông Bùi Trung Kiên bày tỏ quan điểm về việc cần áp dụng tư duy “win – win”. Theo đó, công ty và mỗi thành viên đều đứng ở góc nhìn quan hệ hợp tác “win – win”, là cơ sở cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững. Ông Kiên đặc biệt nhấn mạnh, các AD (Giám đốc Kinh doanh khu vực) đóng vai trò như chủ doanh nghiệp, cần hiểu rõ về công việc mình đang làm, phải xây dựng môi trường làm việc tích cực và không ngừng học tập để phát triển năng lực bản thân.  

Talk show “Kiến tạo nội lực – Khắc ấn vinh quang” với sự tham gia của các chuyên gia

đầu ngành trong lĩnh vực bảo hiểm.

Chính từ tư duy này, MB Ageas Life là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có chế độ phúc lợi, chính sách lao động hấp dẫn dành cho đại lý và quản lý đại lý. Để gia tăng tính gắn bó, năm 2024, MB Ageas Life tiếp tục hoàn thiện cơ chế dành cho đại lý với nhiều cải tiến mới giúp gia tăng quyền lợi cho cá nhân tích cực hoạt động và gắn bó lâu dài.

MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. Bước sang năm thứ 8 thành lập và phát triển, MB Ageas Life hiện đang phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trên khắp cả nước, chi trả hơn 800 tỷ đồng, tương ứng với hơn 90.000 trường hợp rủi ro, hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Với tầm nhìn trở thành trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tin yêu nhất, MB Ageas Life đã và đang nỗ lực hằng ngày để hoàn thiện từng sản phẩm, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng.

DƯƠNG TỬ