1. Các công trình gỗ (như nhà gỗ, cổng gỗ, lầu vọng nguyệt, đình chùa, từ đường ….) theo nét văn hóa cổ truyền hoặc theo phong cách hiện đại của văn hóa ba miền Bắc – Trung – Nam.

 

 

 

Cơ sở gồm những nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm trong nghề mộc của làng nghề Hải Hậu, Nam Định – Là một trong những cái nôi của nghề mộc với các công trình, tác phẩm nghệ thuật truyền thống đạt đến độ tinh xảo trong từng nét đục…

Các công trình nhà gỗ, kiến trúc gỗ và sản phẩm nội thất gỗ nguyên khối cao cấp được thiết kế và thi công bởi những bàn tay tài hoa của kỹ sư, người thợ làng nghề Hải Hậu, Nam Định chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

 

2. Nội thất gỗ nguyên khối cao cấp (như bàn ăn nguyên khối cao cấp ghế bọc da bò nhập khẩu Italy, sập nguyên khối của những cây gỗ quý lớn hàng trăm, hàng ngàn năm tuổi, sofa Hoàng Gia nguyên khối) bằng chất liệu gỗ quý cao cấp như cẩm hồng, gỗ đỏ pachy, hương đá và nội thất đồ thờ cao cấp.

 
 
 

3. Tranh thủ công mỹ nghệ nguyên khối (đục tay thủ công 100%) cao cấp; chúng tôi có thể tự thiết kế các mẫu tranh theo ý tưởng của khách hàng hoặc mẫu có sẵn với các kích thước khác nhau với đường nét đục tinh xảo.

 

Đến với Đồ gỗ truyền thống Nguyễn Gia, quý khách được tham quan nhà xưởng, nhà, công trình mẫu và tham quan thực tế các công trình cơ sở đã trực tiếp thi công trên một số tỉnh, thành để tham khảo làm cơ sở để thiết kế và triển khai thi công cho khách hàng.

Không những thế, quý khách được tư vấn một cách thực tế nhất, chi tiết nhất từ khâu lên ý tưởng thiết kế đến chọn mẫu công trình dự kiến thi công cho đến khi hoàn thành công trình bàn giao, đưa vào sử dụng.

 

Thay vì chỉ tập trung vào hình thức mẫu mã bên ngoài công trình, Cơ sở Đồ gỗ truyền thống Nguyễn Gia đặc biệt quan tâm hàng đầu đến kết cấu chịu lực, yếu tố an toàn cho người sử dụng khi công trình phải chịu ảnh hưởng trực tiếp giông gió trong mùa mưa bão, đặc biệt tại một số khu vực, tỉnh, thành phố ven biển như Hà Tĩnh,Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Phòng, Ninh Bình, Quảng Ninh…

Bên cạnh đó, cơ sở với kiến thức gia truyền còn tư vấn thiết kế phù hợp về phong thủy đối với công trình nhằm mang lại may mắn, tài vượng và yên tâm cho gia chủ.

 

Đồ gỗ truyền thống Nguyễn Gia – tại làng nghề truyền thống thủ công mỹ nghệ Nam Định – một trong những đơn vị  thi công nhà gỗ, đồ gỗ nguyên khối cao cấp uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp với phương châm: “Chất lượng cho sản phẩm – Khách hàng cho niềm tin”, cam kết sẽ mang lại cho khách hàng công trình và sản phẩm gỗ bảo đảm chất lượng và tính thẩm mỹ cao, xứng đáng với tình cảm và niềm tin của khách hàng đã dành cho cơ sở trong thời gian qua.

 

 

 

Cơ sở Đồ gỗ truyền thống Nguyễn Gia

– Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh

Mã số hộ kinh doanh: 80046225790-001;

Mã số đăng ký hộ kinh doanh: 07J8004221; Mã số thuế: 8004625790; cấp bởi Phòng Tài Chính – Kế Hoạch huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Xưởng sản xuất chính và các công trình gỗ mẫu tại xóm 2 –  Hải Sơn – Hải Hậu – Nam Định            

Cơ sở 2: Xưởng sản xuất: Xóm 3A – xã Hải Anh – huyện Hải Hậu – tỉnh Nam Định

Và một số xưởng, cơ sở cổ phần, liên kết.

– Điện thoại/Zalo tư vấn và đặt hàng: 0832.365.888.