(Chinhphu.vn) – Chương trình “Đón mùa vàng – rước xe sang 2023” của Công ty cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã DCM-HoSE) đã khép lại thành công, tìm ra chủ nhân của hàng trăm giải thưởng vàng miếng các loại và giải lớn nhất là 1…
Phân bón Cà Mau là thương hiệu quen thuộc với bà con cả nước nhờ bộ sản phẩm chất lượng, cùng hàng loạt các hoạt động đồng hành ý nghĩa. Bên cạnh sự tin yêu cùa hàng triệu hộ nông, Phân bón Cà Mau còn nhận được sự ủng hộ lớn từ hệ thống đại lý kinh doanh khắp mọi miền.
Nhờ triết lý kinh doanh minh bạch và chú trọng tới các giá trị cốt lõi, Phân bón Cà Mau hiện đang sở hữu hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp, không chỉ trải dài từ Bắc vào Nam, mà còn xác lập thị phần nhất định ở nước ngoài.
Các chương trình tôn vinh khách hàng của Phân bón Cà Mau không chỉ dừng lại ở các giải thưởng có giá trị lớn, mà còn là những trải nghiệm sâu sắc về sự đồng hành hướng đến giá trị “Bền vững hơn – thịnh vượng hơn”.
Trong vô số các hoạt động khuyến mãi được Phân bón Cà Mau tổ chức trong nhiều năm qua dành cho khách hàng đại lý C2, chương trình “Đón mùa vàng – rước xe sang 2023” là điểm nhấn ấn tượng nhất. Hàng trăm giải thưởng là vàng miếng giá trị, đặc biệt, giải lớn nhất là 1 ô tô Mercedes-Benz GLC 200 được xác định người trúng thông qua quay số may mắn. Thông qua chương trình, những khách hàng đại lý C2 có doanh số tích cực, hoạt động nhiệt tình được vinh danh đầy tự hào.
Buổi quay số may mắn của “Đón mùa vàng – rước xe sang 2023” đã tổ chức thành công tại Geneve (Thụy Sĩ), với sự góp mặt của đại diện Phân bón Cà Mau, cùng hàng trăm khách hàng đại lý C2. Tại buổi quay số, chương trình đã tìm ra chủ nhân của 165 giải vàng và một giải đặc biệt ô tô Mercedes-Benz GLC200. Giải thưởng sẽ được Phân bón Cà Mau tổ chức trao tận tay tới khách hàng theo quy định.
Tại buổi quay số may mắn, bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Tổng giám đốc PVCFC chia sẻ: “Phân bón Cà Mau tự hào và xúc động với sự ủng hộ lớn lao từ các quý vị đại lý trên mọi miền đất nước. Hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam đã giúp bộ sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tới tận tay người nông dân, từ đó tối ưu quá trình canh tác, giúp gặt hái mùa vàng. Trong những năm tiếp theo, Phân bón Cà Mau vẫn tích cực mở rộng hệ thống phân phối, gia tăng độ nhận diện thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến sự phát triển thịnh vượng, bền vững và cống hiến cho nền nông nghiệp nước nhà”.
Phân Bón Cà Mau là thương hiệu sở hữu bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng: Từ các dòng phân bón đơn, như Đạm Cà Mau, Urea bio Cà Mau, DAP Cà Mau, Kali Cà Mau, cho tới dòng sản phẩm phân bón NPK Cà Mau chất lượng cao – công nghệ poly phosphate, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến tiêu chuẩn châu Âu.
Với những thế mạnh đó, hệ thống đại lý kinh doanh sản phẩm Phân bón Cà Mau luôn có ưu thế về uy tín thương hiệu, sản phẩm và lượng khách hàng trung thành.
Gắn bó với Phân bón Cà Mau gần một thập kỷ kinh doanh, anh Nguyễn Trung Trực, đại diện đại lý Năm Mãi tại tỉnh Long An, chia sẻ: “Chất lượng vượt trội của Phân bón Cà Mau được thể hiện thông qua mức độ ưa chuộng của khách hàng. Công ty có rất nhiều khuyến mãi hay dành cho đại lý chúng tôi. Vừa yên tâm kinh doanh, vừa hồi hộp trúng giải lớn, chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Phân bón Cà Mau”.
Khép lại chương trình “Đón mùa vàng – rước xe sang 2023” đầy ấn tượng, Phân bón Cà Mau sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều các hoạt động dành cho khách hàng trong tương lai, góp phần vươn tầm nông nghiệp Việt Nam.
Hà An