Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh đã vinh danh 23 chủ doanh nghiệp tiêu biểu. Đây là những điển hình đã phối hợp tổ chức công đoàn cơ sở thực hiện việc điều chỉnh tiền lương, quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động, tạo điều kiện cho người lao động học tập nâng cao trình độ học vấn, tay nghề, chuyên môn, nghiệp vụ. Các chủ doanh nghiệp không ngừng nâng cao trình độ quản lý, năng lực cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng thương hiệu hàng hóa Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Cùng với đó, luôn tôn trọng luật pháp, xây dựng văn hoá kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp phát triển. Các chủ doanh nghiệp còn quan tâm tạo điều kiện cho tổ chức Công đoàn cơ sở thực hiện những hoạt động hiệu quả tại đơn vị, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.

 Đồng chí Phạm Chí Tâm, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh phát biểu tuyên dương.

Chia sẻ tại chương trình, ông Ooi Kim Huat, Tổng giám đốc Công ty TNHH Intel Products Việt Nam (TP Thủ Đức) cho biết việc được tuyên dương là vinh dự cho ban giám đốc và cả doanh nghiệp. Công ty đã đóng góp 75 tỷ USD giá trị xuất khẩu và đã tạo ra hơn 7.000 việc làm công nghệ cao cho người lao động. Ban giám đốc công ty sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức công đoàn xây dựng nhiều chính sách, mô hình hay để từng bước tạo điều kiện cho người lao động, góp phần duy trì và phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

 Ban tổ chức chúc mừng 23 chủ doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh.

Đồng chí Phạm Chí Tâm, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh nhấn mạnh: Chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” nhằm thể hiện sự trân trọng tôn vinh của tổ chức Công đoàn Thành phố đối với các doanh nghiệp đã thực hiện tốt chính sách pháp luật của Nhà nước, nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, phối hợp với công đoàn cơ sở chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ trong năm qua.

Đồng hành cùng doanh nghiệp, trong thời gian qua, đội ngũ cán bộ công đoàn ở cơ sở đã thể hiện sự năng động, nhạy bén trong việc chung tay, góp sức cùng doanh nghiệp tổ chức nhiều phong trào thi đua động viên người lao động nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức công dân, cùng chia sẻ, đồng lòng chung sức xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho công nhân.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.