Tại Festival có hơn 350 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã tới từ các tỉnh, thành phố trên cả nước và hơn 220 gian hàng hoạt động triển lãm của66 đơn vị, doanh nghiệp, địa phương tham gia. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng để tỉnh Vĩnh Long và các tỉnh, thành phố trong cả nước gặp gỡ, trao đổi, quảng bá tiềm năng, cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối thị trường tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước.
Công trình “Con đường nghệ thuật gốm đỏ Vĩnh Long” điểm nhấn của Festival. |
Hội thảo “Nâng tầm giá trị nông sản Việt” tại Festival. |
Cuộc thi “Mâm cơm ngon bổ dưỡng từ vườn nhà” tại Festival được tổ chức tại Vĩnh Long. |
Qua 7 ngày tổ chức, Festival đã thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. |
Cùng với“Festival Nông sản Việt Nam – Vĩnh Long năm 2023”, chuỗi các hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa như: Hội thảo “Nâng tầm giá trị nông sản Việt”; công trình “Con đường nghệ thuật gốm đỏ – Vĩnh Long năm 2023”; cuộc thi “Mâm cơm ngon bổ dưỡng từ vườn nhà”, “Món ăn ngon chế biến từ nông sản đặc trưng tỉnh Vĩnh Long”; hội thi xe cổ động “Nông sản Việt vươn xa để hội nhập”… cũng tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn phục vụ nhu cầu khách tham quan đến với Festival. Qua 7 ngày diễn ra sự kiện, Festival đã thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Nhìn chung, các chương trình, hoạt động đảm bảo tính đa dạng, phong phú; được cải tiến, nâng cao cả về hình thức lẫn nội dung, phát huy được vai trò, ý nghĩa và mục tiêu của Festival.
Tin, ảnh: QUANG ĐỨC
* Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.