Roberto Cavalli Home Interiors cùng EuroStyle chinh phục thị trường bất động sản hàng hiệu

Cuối năm 2022, EuroStyle gây tiếng vang khi cùng KDI Holdings ra mắt dinh thự tỷ phú The Coral Cavalli với toàn bộ nội thất hàng hiệu từ nhà mốt lừng danh Roberto Cavalli Home Interiors. Trong bối cảnh thị trường đang chững lại, điều gì khiến chủ đầu tư…

Fatz Admin lúc 2022-11-14
Roberto Cavalli Home Interiors cùng EuroStyle chinh phục thị trường bất động sản hàng hiệu

Cuối năm 2022, EuroStyle gây tiếng vang khi cùng KDI Holdings ra mắt dinh thự tỷ phú The Coral Cavalli với toàn bộ nội thất hàng hiệu từ nhà mốt lừng danh Roberto Cavalli Home Interiors. Trong bối cảnh thị trường đang chững lại, điều gì khiến chủ đầu tư này mạnh tay ra mắt sản phẩm được định mức giá ngất ngưởng – 15 triệu đô la Mỹ?

Dinh thự The Coral Cavalli – chuẩn mực mới cho bất động sản hàng hiệu

Siêu dinh thự “The Coral Cavalli” mang lại trải nghiệm chuẩn hàng hiệu khi toàn bộ nội thất được cung cấp bởi Roberto Cavalli Home Interiors qua EuroStyle và dịch vụ được vận hành theo tiêu chuẩn 6 sao bởi Gran Melia.

Ông Alfredo Aguirre, Giám đốc dự án EuroStyle chia sẻ tại hội nghị bất động sản thường niên của Savills “Meet the Experts” ngày 10 tháng 11 năm 2022 vừa qua: “Đây là lần đầu tiên thị trường Việt Nam được đón nhận một sản phẩm bất động sản hàng hiệu đích thực – khi chúng tôi tiên phong mời một thương hiệu nội thất danh tiếng như Roberto Cavalli Home Interiors kết hợp cùng nhà quản lý vận hành khách sạn 6 sao Gran Melia. Với bề dày kinh nghiệm trong phân khúc nội thất 5 sao cho giới thượng lưu, EuroStyle mang tới giải pháp toàn diện từ tư vấn, thiết kế tới thi công, hoàn thiện nội thất cho bất động sản siêu sang. Dinh thự The Coral Cavalli là dự án mở đầu cho các dự án bất động sản hàng hiệu EuroStyle sắp ra mắt.”

QUẢNG CÁO

Có thể nói bất động sản hàng hiệu là phân khúc đầu tư đầy hấp dẫn nhưng tiềm ẩn nhiều thách thức. Chủ đầu tư dự án đưa ra tiêu chuẩn kép cho các đơn vị hoàn thiện khi vừa phải đảm bảo ngân sách, tiến độ dự án, lại vừa tuân theo các yêu cầu nghiêm ngặt về nhận diện thương hiệu của các thương hiệu danh tiếng.

Theo chia sẻ từ ông Alfredo, EuroStyle am hiểu ngành hàng nội thất cao cấp nhờ kinh nghiệm hơn 12 năm trực tiếp làm việc với gần 40 nhãn hàng nổi tiếng thế giới trong đó nhiều nhãn hàng được phân phối độc quyền tại Việt Nam như Minotti, Lema, Lualdi…cùng hệ thống 3 showroom tại những vị trí đắc địa tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vậy, EuroStyle giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian trong việc đi tìm kiếm (sourcing) sản phẩm nội thất phù hợp theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

EuroStyle còn sở hữu công ty thiết kế với nhân sự được đào tạo bài bản tại các dự án quốc tế hay bộ phận kỹ thuật được trực tiếp đào tạo bởi các nhãn hàng. Nhờ kinh nghiệm dày dặn trong việc thấu hiểu khách hàng thượng lưu, vật liệu thiết kế, cách lắp đặt, vận hành và bảo trì sản phẩm cao cấp, EuroStyle giúp chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ gấp đôi so với thông thường và giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh khi phải sử dụng và kiểm soát nhiều nhà thầu trong cùng một dự án.

Roberto Cavalli Home Interiors cùng EuroStyle chinh phục thị trường bất động sản hàng hiệu - Ảnh 1.

Hệ thống showroom EuroStyle tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí minh hội tụ hơn 40 thương hiệu nội thất châu Âu danh tiếng

Khó khăn tiềm ẩn khi hợp tác với những thương hiệu danh tiếng thế giới

Dưới các chính sách và quy định nghiêm ngặt về sự minh bạch trong quá trình chào thầu của các dự án bất động sản, chủ đầu tư sẽ gặp khó khăn hơn trước khi giá đầu vào tăng cao, bất động sản hàng hiệu tất yếu sẽ trở thành xu thế. Theo đó, các chủ đầu tư sẽ cần hợp tác với các thương hiệu nội thất cao cấp để tối đa hóa giá bán và biên lợi nhuận.

Đại diện Roberto Cavalli Home Interiors thể hiện băn khoăn về việc hợp tác với các dự án tại Việt Nam: “Các thương hiệu lâu đời như chúng tôi thường có tâm lý dè chừng khi hợp tác với các chủ đầu tư Việt Nam bởi lo lắng danh tiếng sẽ bị ảnh hưởng nếu dự án không được áp dụng những quy chuẩn về hình ảnh, thiết kế, chất lượng và giá trị cốt lõi (DNA) của thương hiệu trên toàn cầu. Hệ quả là quá trình thương thảo hợp đồng và pháp chế có thể kéo dài hàng năm trời, gây tốn kém chi phí cho chủ đầu tư.”

Để hiện thực hóa siêu dự án Coral Cavalli trong thời gian nhanh nhất, chủ đầu tư KDI Holdings đã quyết định hợp tác với EuroStyle. Đây là đối tác duy nhất trên thị trường nội thất cao cấp có khả năng đưa những thương hiệu xa xỉ về một dự án nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong thời gian ngắn. EuroStyle có mối quan hệ mật thiết với những nhà vận hành khách sạn danh tiếng như Accor, Melia, Marriott… và những ông lớn trong ngành thời trang và nội thất xa xỉ như Roberto Cavalli Home Interiors, Minotti, Porcelanosa… Nhờ sở hữu trong tay hợp đồng phân phối độc quyền những thương hiệu nội thất danh tiếng, EuroStyle dễ dàng chinh phục các chủ đầu tư khó tính nhất.

Roberto Cavalli Home Interiors cùng EuroStyle chinh phục thị trường bất động sản hàng hiệu - Ảnh 2.

EuroStyle dày dặn kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp thi công, hoàn thiện nội thất hàng hiệu

“Trong phân khúc bất động sản hàng hiệu, EuroStyle là đơn vị duy nhất trên thị trường nội thất cao cấp có khả năng cung cấp gói giải pháp tổng thể, từ tư vấn, đàm phán với nhãn hàng, triển khai đồng bộ concept thiết kế đến thi công và hoàn thiện dự án theo đúng quy chuẩn của thương hiệu. Đồng thời, chúng tôi đảm bảo ngân sách đầu tư, tiến độ dự án và giúp chủ đầu tư định giá sản phẩm khi đưa ra thị trường.

Không chỉ đơn thuần mang tới những sản phẩm siêu giá trị, EuroStyle còn mang tới cho khách hàng những cảm xúc tột đỉnh xa hoa như các dự án tiêu chuẩn 6 sao quốc tế tại Gran Melia Nha Trang. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian đậm dấu ấn của nhà mốt lừng danh Roberto Cavalli – vừa hoang dã gợi cảm, vừa quyến rũ lộng lẫy, một phiên bản hữu hạn duy nhất trên thế giới nhằm tôn nên vị thế độc tôn của vị chủ nhân. Những sản phẩm nội thất tại dinh thự do EuroStyle kỳ công lựa chọn được chế tác thủ công 100% bởi những nghệ nhân hàng đầu nước Ý bằng kỹ thuật thủ công tinh xảo, đưa Coral Cavalli trở thành chuẩn mực cao nhất của phong cách sống Luxury siêu sang mà giới thượng lưu đang tìm kiếm.” – ông Alfredo khẳng định.

Roberto Cavalli Home Interiors cùng EuroStyle chinh phục thị trường bất động sản hàng hiệu - Ảnh 3.

EuroStyle tiên phong đưa những thương hiệu xa xỉ như Roberto Cavalli Home Interiors về Việt Nam.

Về EuroStyle

EuroStyle là công ty thành viên của tập đoàn đầu tư KDI Holdings. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), Tổng thầu thi công – Kukbo (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc).

Hạng mục công trình tham gia hoàn thiện nội thất: Bất động sản tư gia (tư dinh của các triệu phú và tỷ phú đô la tại Việt Nam tại Vinhomes Riverside, Ciputra, Ecopark Aqua Green Bay,…), Bất động sản thương mại (Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa…)

Với lợi thế là đại diện phân phối cho gần 40 đối tác chiến lược về nội thất cao cấp từ Châu Âu, EuroStyle là một trong số ít những đơn vị có đủ tiềm lực và khả năng dẫn dắt phong cách thiết kế, quản lý dự án và triển khai, hoàn thiện dự án theo tiêu chuẩn quốc tế với các tiêu chí khắt khe nhất.

EuroStyle – Công ty cổ phần phong cách Âu Châu

Hotline: 1800 28 28 06

EuroStyle Design Center, 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

EuroStyle Riverside Center, Trung Tâm Almaz, đường Hoa Hồng, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội

EuroStyle Saigon Center: TP. Hồ Chí Minh (Opening soon)

Vui lòng xem thêm chi tiết: tại đây

Ánh Dương

Tổ Quốc

Share
Bài viết bởi

Fatz Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *